Yoga là sự chọn lựa của khá nhiều người thi muốn thực hiện những chế độ giảm cân. Tuy nhiên, để tiết kiệm tối đa chi phí, bạn có thể tự tập luyện chúng tại nhà mà không cần đến những phòng tập.

Ngoài việc thúc đẩy quá trình giảm cân được diễn ra hiệu quả và nhanh nhất có thể, bộ môn yoga còn giúp bạn thư thái hơn, giảm bớt các dấu hiệu như mệt mỏi, stress.

Việc tập luyện yoga mỗi ngày còn là cách làm da mặt căng mịn mà nhiều phụ nữ đã áp dụng rất thành công

Dưới đây là một số bài tập cho bạn tham khảo nhé!
1/Bài tập 1

ưỡn người

 

-Nằm ngửa ra sàn, lòng bàn tay úp ngược xuống dưới và ép hai tay vào hai bên sườn.

-Gập hai chân lại vuông góc với mặt sàn và nâng cơ lên tạo thành hình cánh cung, giữ nguyên vị trí đó trong khoảng 10 giây rồi từ từ hạ xuống.

>>> Tự chế loại mặt nạ dưỡng da hoàn hảo nhất

ran-da-sau-sinh

-Tiếp tục thực hiện lại động tác khoảng 20 lần trước khi chuyển sang bài tập thứ 2 nhé.

2/Bài tập 2:

-Chuẩn bị ở tư thế ngồi thẳng rồi khép hai chân lại với nhau.

vặn người

 

-Dang rộng chân trái ra, đặt tay trái lên đùi chân phải

-Uốn người về phía bên trái sao cho tay phải đụng được các ngón của chân trái thì dừng lại. Giữ nguyên vị trí đó trong vài giây, hít thở thật mạnh rồi trở về vị trí ban đầu và thực hiện với bên còn lại nhé!

Chúc các bạn giảm cân hiệu quả và có một vóc dáng thon gọn!